Trường trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đạt giải nhì Hội thi thiết bị đào tạo tự làm Toàn quốc

Thứ tư - 18/09/2019 22:13 1.362 0
Hội thi thiết bị đào tạo tự làm Toàn quốc lần thứ 6, năm 2019 được tổ chức tại Huế từ ngày 8/9 đến 12/9/2019 với sự tham gia của hơn 200 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước. Kết thúc hội thi, Trường Trung cấp nông nghiệp Thái Bình có 01 đề tài đạt giải Nhì.
Trường trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đạt giải nhì Hội thi thiết bị đào tạo tự làm Toàn quốc
Hội thi do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức 03 năm 01 lần. Sản phẩm đạt giải của trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình là “Hệ thống cho gà uống thuốc tự động”. 
Ưu điểm của công trình này là tính thực tiễn cao, áp dụng cả trong hộ chăn nuôi nhỏ lẻ lẫn trang trại công nghiệp quy mô lớn lên tới hàng vạn vật nuôi. Do hệ thống được thiết kế tự động nên tiết kiệm thời gian, chi phí thuốc men và công chăm sóc đàn vật nuôi. Được biết đây là lần đầu tiên trường tham gia hội thi. 
Ngoài đề tài đạt giải Nhì trường còn một đề tài nữa đạt giải khuyến khích là “Mô hình trồng rau thủy canh bằng hệ thống hồi lưu tự động”. Thành quả này là công sức, sáng tạo của tập thể sư phạm nhà trường và một lần nữa khẳng định bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình.
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
UBND tỉnh Thái Bình
Mạng văn phòng
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay9,752
  • Tháng hiện tại331,456
  • Tổng lượt truy cập3,571,158
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây