Chi bộ Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Thứ hai - 20/04/2015 04:12 9.402 0

Chi bộ Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Sáng ngày 25 tháng 3 năm 2015, Chi bộ trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đã long lọng tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2015 – 2020
Về dự chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí trong BTV huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các đơn vị kết nghĩa, cùng 29 Đảng viên trong Chi bộ.


          Nhiệm kỳ qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song với sự quyết tâm, nỗ lực của cán bộ, đảng viên, giáo viên và công nhân viên toàn trường, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Sở NN & PTNT, huyện ủy – HĐND – UBND huyện, sự phối hợp có hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể trong huyện. Trường Trung cấp nông nghiệp Thái bình đã phấn đấu đạt được kết quả quan trọng trên các lĩnh vực, hoàn thành cơ bản các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015 đề ra.

Nhiều năm đạt danh hiệu TSVM, an ninh chính trị, an ninh học đường được đảm bảo, chất lượng giáo dục và đào tạo có bước phát triển khá, công tác tuyển sinh có chuyển biến tích cực rõ nét, công tác xây dựng Đảng, chính quyền được quan tâm, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện. Hoạt động của các tổ chức đoàn thể nhà trường có nhiều đổi mới, kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng, đã tạo được diện mạo mới về cảnh quan cho nhà trường, từng bước xây dựng Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình xứng tầm là địa chỉ tin cậy đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành Nông nghiệp trọng điểm của Tỉnh và của vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Phát huy kết quả đạt được, bước vào thực hiện nhiệm kỳ 2015 – 2020, Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình phấn đấu có 100% cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh chấp hành nghiêm túc các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, quy định định của trường, 100% cán bộ Đảng viên, giáo viên là tấm gương sáng cho các em học sinh noi theo, 100% học sinh, sinh viên đều có ý thức tốt trong học tập, rèn luyện, không có học sinh vi phạm pháp luật và các tai tệ nạn xã hội. Phấn đấu mỗi năm xét kết nạp từ 8 đến 10 quần chúng ưu tú vào Đảng, 100% Đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 65 – 75% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 15 – 20% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ đạt TSVM. Đề nghị UBND tỉnh xét nâng cấp, công nhận trở thành trường cao đẳng Nông nghiệp Thái Bình vv…tại đại hội, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận làm sáng tỏ những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, bàn phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Thông qua báo cáo kiểm điểm của Chi ủy, các ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội Đảng bộ Huyện và một số nhiệm vụ quan trọng khác. Đại hội cũng đã bầu Ban Chi ủy Nhiệm kỳ 2015 – 2020 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Huyện Quỳnh Phụ trong thời gian tới./.
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
UBND tỉnh Thái Bình
Mạng văn phòng
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay5,770
  • Tháng hiện tại222,719
  • Tổng lượt truy cập3,828,462
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây