Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình

http://tcnnthaibinh.edu.vn


Mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)

Mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)
Sáng ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)
và chào mừng thành công Đại hội Chi bộ nhà trường. Về dự và chỉ đạo có Thầy Nguyễn Văn Lượng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên và toàn thể đoàn viên, thanh niên các chi đoàn trong toàn trường
          Thay mặt cho Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường, đồng chí Nguyễn Thái Đô - Bí thư Đoàn trường ôn lại lịch sử 84 năm hình thành và phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng như chặng đường phát triển không ngừng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng Đoàn trường đã khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đồng chí đã điểm lại các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2015, trong tháng 3, đoàn trường TCNN Thái Bình đã đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, giáo dục truyền thống, phát động và tổ chức thực hiện nhiều phong trào, phần việc cụ thể, khẳng định vai trò xung kích, nòng cốt của đoàn trường trong các phong trào thi đua. Nổi bật là các hoạt động vệ sinh môi trường, làm đẹp cảnh quan sư phạm; tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hóa, văn nghệ TDTT, thao giảng dự giờ trong đoàn viên thanh niên và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các chi đoàn, đoàn trường TCNN Thái Bình quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và các phong trào học tập, văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao.

Ths:Nguyễn Văn Lượng – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường 
 
Về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, thầy giáo Nguyễn Văn Lượng Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những cố gắng và kết quả hoạt động của Đoàn trường trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đặc biệt là các hoạt động của đoàn trường cần hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình trong năm 2016.
                                                                          
 
         Ths:Nguyễn Văn Lượng – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường chao giấy khen cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên
  
 
                                 Đ/c:Nguyễn Thái Đô- Bí thư đoàn trường trao giải các môn thi đấu thể thao cho các chi đoàn
Thay mặt BCH đoàn trường, Đồng chí  Bí thư xin trân trọng cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của  thầy Hiệu trưởng và trong thời gian tới, kính mong Thầy Hiệu trưởng tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ để công tác đoàn và phong trào thanh niên nhà trường vững bước đi lên./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây