Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình

http://tcnnthaibinh.edu.vn


Kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3

Kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3
Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình hiện có 55 cán bộ, giáo viên.
trong đó, 30 là nữ. Để chị em có cơ hội được phát triển bình đẳng, thời gian qua, Chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ nữ được học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt. Đến nay, 8 chị đã có trình độ thạc sỹ, 4 chị tiếp tục được đi học. Từ thực tế trên, chị em đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”và phong trào “Phụ nữ tích cực học tập lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc”, 4 chị em được tín nhiệm giữ cương vị trưởng, phó khoa và các phòng, ban. Nhiều đề tài khoa học do cán bộ nữ làm chủ nhiệm được triển khai và ứng dụng vào thực tiễn. Bình xét phong trào thi đua năm 2014 có 100% chị em đều đạt danh hiệu 2 giỏi.
                 
Thạc sĩ Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường
dự buổi toạ đàm cùng chị em nhân ngày 8.3.2015.
 Kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Ban nữ công đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề: Vai trò của nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong sự nghiệp nâng cao vị thế của Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình trước những yêu cầu mới...Tại buổi toạ đàm, thạc sĩ Cao Thị Thuỷ - Trưởng Ban Nữ công đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và những đóng góp của phụ nữ Thái Bình trong phong trào đấu tranh cách mạng, xây dựng, bảo vệ Tổ Quốc; đồng thời, nêu rõ những kết quả đạt được của hoạt động nữ công trong xây dựng tổ chức công đoàn nhà trường vững mạnh nói riêng và góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của nhà trường nói chung; thay mặt Ban Nữ công, đồng chí đã phát động phong trào thi đua năm 2015 với toàn thể chị em.
Để làm rõ hơn vai trò quan trọng của chị em đối với sự nghiệp phát triển của nhà trường, thạc sĩ Lê Thị Bích Liên - Trưởng khoa Chăn nuôi thú y và thạc sĩ Nguyễn Thị Liên - Phó khoa Trồng trọt - BVTV đã có 2 bài phát biểu tham luận đầy tâm huyết.
Phát biểu tại buổi toạ đàm, thạc sĩ Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3; biểu dương những thành tích mà chị em đã đạt được trong thời gian qua; đề nghị chị em tiếp tục nỗ lực học tập, công tác tốt để phát huy hơn nữa thành tích 54 xây dựng và phát triển của trường, đồng thời mong chị em hoàn thành tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và văn hóa./.

Tác giả bài viết: Thanh Hoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây