TRƯỜNG TRUNG CẤP NÔNG NGHIỆP THÁI BÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI (2016-2017)

Thứ ba - 11/10/2016 18:59 6.304 0
Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2016 trường trung cấp Nông nghiệp Thái Bình long trọng tổ chức khai giảng năm học 2016-2017. Về dự và chỉ đạo có thầy giáo ths. Nguyễn Văn Lượng bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các thầy giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và học sinh các lớp.
        Đọc diễn văn khai giảng thầy hiệu trưởng đã chỉ rõ trong năm học qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, các Sở ban ngành. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phát huy điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất hội đủ những điều kiện tiên quyết của một trường đào tạo trung cấp nông nghiệp. Mặt khác, đội ngũ giáo viên và cán bộ công nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, hăng hái trong công tác, đoàn kết xây dựng trường.
Từ những thuận lợi đó, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của lãnh đạo và từng cán bộ giáo viên, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ thể hiện trên các mặt sau đây:
        - Quy mô đào tạo được tăng cường và ngày càng mở rộng, chất lượng đào tạo tiếp tục được khẳng định;
        - Đội ngũ giáo viên được bổ sung và không ngừng chuẩn hoá về trình độ chuyên môn nghiệp vụ;
       -  Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên;
      - Cải tiến công tác quản lý và điều hành nhà trường, tăng quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các cá nhân, đơn vị, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của cán bộ, viên chức;
     - Hoạt động của các đoàn thể quần chúng: Công đoàn, đoàn Thanh niên nhằm phát huy tốt nhất vai trò của các tổ chức đoàn thể xã hội trong việc tích cực giáo dục, động viên cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh-sinh viên thi đua dạy tốt và học tốt.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Trưởng – trưởng khoa khoa Kinh tế kế toán thay mặt cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường đã nói lên những cảm nghĩ của mình về nghề dạy học, về mái trường 55 xây dựng trưởng thành, nhân ngày khai giảng năm học và bày tỏ quyết tâm giảng dạy, nghiên cứu khoa học tốt, tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
      Tân học sinh Phan Đăng Long lớp Trồng trọt bảo vệ thực vật K56 thay mặt cho học sinh, sinh viên toàn trường phát biểu cảm nghĩ và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tốt để mai này lập thân, lập nghiệp và góp phần nhỏ bé vào việc giữ gìn và nâng cao uy tín của nhà trường.
Lễ khai giảng khép lại trong không khí phấn khởi và quyết tâm đạt các thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2016-2017 và cũng là thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập trường trung cấp nông nghệp Thái bình vào ngày 15 tháng 11 năm 2016./.
 
-         Một số hình ảnh của buổi lễ





 





 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website
UBND tỉnh Thái Bình
Mạng văn phòng
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay12,195
  • Tháng hiện tại318,742
  • Tổng lượt truy cập3,558,444
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây